Dịch Vụ Vệ Sinh Cần Thơ – Đất Phương Nam

vệ sinh cần thơ

Dịch vụ vệ sinh Cần Thơ – Đất Phương Nam đã ra đời và có mặt trên thị trường vào năm 2004. Trải qua gần 20 năm hoạt động và làm việc, Chúng tôi đã có được kinh nghiệm và lòng tin vững chắc của các đối tác và khách hàng.

Các dịch vụ vệ sinh ngày càng nhiều tuy nhiên Đất Phương Nam vẫn chiếm được lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng bởi vì sự làm việc chuyên nghiệp – chất lương – giá rẻ – nhanh chóng – hợp ý khách hàng.

Những đôi nét riêng về chúng tôi: 

Đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Cần Thơ và Đồng Bằng Sông Cửu Long về dịch vụ vệ sinh. Ngày nay, ngày càng nhiều các công ty tương tự ra đời tuy nhiên chúng tôi vẫn giữ vững được vị trí của mình tại Cần Thơ bởi sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng.

Giá trị cốt lõi mà Đất Phương Nam muốn đem lại tại Cần Thơ – vùng đất nhỏ đầy tiềm năng.

  • Lấy chất lượng hiệu quả làm cam kết cao nhất.
  • Lấy tri thức sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển
  • Lấy sự khác biệt vượt trội làm lợi thế cạnh tranh
  • Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài
  • Lấy bản sắc văn hoá Đất Phương Nam làm sự tự hào chung
  • Lấy lợi ích tập thể làm khởi đầu cho mọi hoạt động

Dịch Vụ Vệ Sinh Đất Phương Nam có các dịch vụ: 

Vệ sinh Công Nghiệp 

– Vệ sinh hằng ngày – định kỳ 

Chúng tôi sẽ cung cấp người giúp việc làm việc theo giờ hoặc định kỳ hằng tháng. Người giúp việc sẽ làm những việc như dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh, làm những việc mà khách hàng yêu cầu.

giup viec nha theo gio
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

– Vệ sinh công trình sau xây dựng 

Mỗi công trình sau khi thi công, để dạt được hoàn thiện nhất của mỗi dự án. Thì vệ sinh sau mỗi công trình là đều không thể thiếu được. hiểu được vấn đề đó, Chúng tôi đã đã tạo ra dịch vụ sau công trình xây dựng để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ sẽ giúp cho các công trình sạch sẽ, hoàn thiện nhất.

dịch vụ vệ sinh
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

– Lau kính các toà nhà cao tầng 

Ở các vị trí cao tầng thì việc vệ sinh rất khó khăn. Cần những thiết bị đưa lên cao và những người nhân viên chuyên nghiệp để có thể vệ sinh những khu vực đó. Chúng tôi luôn có sẵn sàng đội ngũ nhân viên chất lượng để hoàn thành công việc này đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

ve sinh cong nghiệp
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

– Giặt ghế – Thảm – Rèm cửa 

Vệ sinh Ghế – Thảm – Rèm cửa cần khá nhiều thời gian và công suất. Do vậy chúng tôi đã đưa ra dịch vụ vệ sinh ghế – thảm – rèm cửa để có thể phục vụ cho khách hàng. Dùng những máy móc hiện đại, những hoá chất chuyên dụng, giúp toi giúp cho khách hàng xử lý những bụi bẩn khó nhằn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

van chuyen di doi
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

– Diệt Côn Trùng 

Côn trùng là một trong những nguyên nhân đem lại những mầm bệnh cho con người vì thế cần phải tiêu dịch và làm gọn chúng một cách triệt để nhất. Tránh cho chúng mang lại những mầm bệnh xấu ảnh hưởng đến công người. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ dịch côn trùng về: diệt ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột, mối,… Với 20 năm kinh nghiệm, chúng toi tự tin sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

cham soc cay canh
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

– Chăm sóc cây cảnh 

Để môi trường xung quanh chúng ta luôn xanh – sạch – đẹp thì việc trồng và chăm sóc cây cảnh là điều không thể thiếu được. Cây cảnh vừa điều hoà không khí môi trường, vừa làm cảnh và cả phong thuỷ cho chủ nhà. Đất Phương Nam đem đến dịch vụ chất lượng khi hỗ trợ khách hàng chăm sóc, kiểm tra tình trạng của cây, diệt côn trùng cho cây, phun thuốc trừ sâu định kỳ, tưới nước vệ sinh lá, cắt tỉa cây gọn gàng ngoài ra còn giúp chủ nhà tư vấn phong thuỷ, vị trí đặt cây phù hợp.

Di dời nhà – văn phòng 

Nhà cửa và văn phòng có rất nhiều thiết vị và đồ dùng vì thế mỗi lần dọn dẹp, di dời đều rất khó khăn và tốn nhiều thời gian cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, việc di dời đã không còn là vấn đề khi có dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi luôn làm việc di dời với phong cách chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và kỹ lưỡng. Đảm bảo khi di dời sẽ không làm đồ vật, vật dụng của quý khách hàng hư hao hay tổn thất gì. Nếu có vấn đề chúng toi sẽ chịu trách nhiệm cho việc tổn thất đó.

giup viec dinh ki
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

Cung ứng quản lý – quản lý lao động 

Nguồn nhân lực luôn là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp. Tìm nguồn nhân lực lao động vừa có tính chuyên nghiệp vừa có thái độ tốt cũng là vấn đề quan trọng. Để có thể thoả mãn yêu cầu nguồn nhân lực đó, tại đây chúng tôi sẽ cung cấp nguồn lao động cho doanh nghiệp. Những nhân viên chúng tôi tuyển chọn là những người có kinh nghiệm, có thái độ tốt, Và đặc biệt khi bạn liên hệ chúng tôi sẽ luôn có nguồn lao động phù hợp với yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng.

Tạp Vụ theo giờ – định kỳ 

Dọn dẹp văn phòng luôn giờ hoặc định kỳ luôn là vấn đề được doanh nghiệp quan tâm. Thường họ sẽ không có thời gian dọn dẹp vì thế rất cần dịch vụ dọn dẹp định kỳ tuy nhiên mang lại hiệu quả cao.

tap vu van phong
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

Trang t

vệ sinh cần thơ
vệ sinh cần thơ

rí sửa chữa 

Gồm cái hoạt động như sửa chữa chống thấm – chông dột và bảo trì, bảo dưỡng cao ốc văn phòng. Tại Cần Thơ, Đất Phương Nam đã khẳng định được vị trí của mình bởi dịch vụ này. Nó đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp và khách hàng một cách tiện lợi.

dịch vụ vệ sinh
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

Ngoài ra, Đất Phương Nam cũng là nơi tuyển dụng dịch vụ lao động uy tín tại Cần Thơ, giúp cho người dân tại Cần Thơ có được những công việc làm chất lượng, tạo công ăn việc làm cho người dân sinh sống tại Cần Thơ.

Đất Phương Nam luôn làm việc với tiêu chí: ” Khắng Định Sự Thành Đạt” và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trước tất cả:

Chúng tôi cam kết với các tiêu chí: 

  • Đảm bảo tiến độ
  • Dịch vụ uy tín
  • Giá cả cạnh tranh
  • Đội ngũ chuyên nghiệp
  • Hoá chất chuyên dụng
  • Máy móc hiện đại

Chúng Tôi luôn làm việc với quy trình chuyên nghiệp, hiệu quả sau đây: 

  1. Tiếp nhận thông tin. Tư vấn thông tin online miễn phí, nhiệt tình cho khách hàng. Đừng ngại ngùng hãy liên hệ với chúng tôi
  2. Khảo giá – Báo giá: Thống nhất lịch hẹn với khách hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ cử người sang khảo sát sự án mà khách hàng yêu cầu và báo giá trực tiếp cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thương lượng giá với khách. Đây là việc hoàn toàn miễn phí
  3. Thi Công – Nghiệm Thu: Chúng tôi sẽ tiến hành thi công và triển khai kế hoạch theo hợp đồng đã thảo luận, bàn bạc trước đó với khách hàng. Công nhân sẽ thực hiện chuyên nghiệp – nhanh chóng để kịp với mong muốn của khách hàng.
  4. Thanh toán: Sau khi chúng tôi thực thi xong, Khách hàng sẽ được phép xem xét coi có đã ổn với những gì đã đề ra trước đó. Sau đó, khách hàng sẽ thanh toán hợp đồng cho chúng tôi.

Đừng ngại tư vấn Hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách hình thứ sau: 

Website chính của Đất Phương Nam: Tại Đây

Ngoài ra, còn có những Website phụ khác:

Website phụ 1: Vận chuyển di dời

Website phụ 2: Giúp việc nhà Cần Thơ

Hoặc có thể tại các trang Facebook

Fanpage: Oshin Thời Đại 

Fanpage: Dịch vụ vệ sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *